Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủKinh nghiệm sử dụng › Cách sử lý tiếng ồn máy giặt Electrolux

Cách sử lý tiếng ồn máy giặt Electrolux

Khi sử dụng máy giặt Electrolux bạn thường xuyên thấy máy giặt phát ra những tiếng ồn khó chịu, vậy nguyên nhân máy giặt phát ra tiếng ồn là do đâu, hãy cùng Điện Lạnh Bách Khoa tìm hiểu nguyên nhân nhé.

Bước 1 – Kiểm tra những chi tiết nhỏ khi giặt đồ

Khi giặt quần áo bạn nên cẩn thận kiểm tra xem có những vật dụng bằng kim loại nhỏ nào rơi từ trong túi hoặc trên quần áo của bạn rơi vào trong lồng giặt không. Các vật dụng nhỏ thường gặp nhất là bút mực, bút chì, cúp áo, đồng tiền xu… khi máy giặt hoạt động những vật dụng này sẽ va chạm vào lồng giặt cũng sẽ gây ra những âm thanh ồn ào.

Bước 2 – Chắc chắn Máy giặt của bạn đặt ở vị trí cân đối

Máy giặt đặt không đúng cách gây mất cân bằng cũng là một nguyên nhân phổ biến gây ra tiếng động lạ. Hãy chắc chắn rằng máy giặt của bạn được đặt ở vị trí cân bằng và trên bề mặt không gồ gề. Đây là một cách đơn giản để khắc phục tiếng ồn của máy giặt, bạn nên thử trước khi mở máy giặt của bạn hoặc thay thế bất kỳ bộ phận nào.

Bước 3 – Kiểm tra vòng bi (bậc đạn) Máy giặt của bạn

Nếu bạn đã kiểm tra trong lồng máy giặt không có bất cứ vật dụng lạ nào và chắc chắn rằng máy giặt đặt ở vị trí cân bằng thì một nguyên nhân nữa khiến máy giặt xuất hiện tiếng ồn có thể xuất phát từ vòng bi (bậc đạn) trong máy giặt của bạn. Nếu do bậc đạn thì bạn cần nên gọi dịch vụ sửa máy giặt chuyên nghiệp để thay thế.

Bước 4 – Kiểm tra dây curoa của máy giặt

Nếu các bước trên vẫn khắc phục không được tiếng ồn phát ra từ máy giặt thì nguyên nhân cuối cùng có thể là do dây curoa của máy giặt, Khi sử dụng lâu ngày dâu curoa sẽ bị ăn mòn và lõng sẽ gây ra tiếng ồn. Bạn muốn thay dây curoa thì cũng nên gọi dịch vụ sửa máy giặt electrolux hoặc trung tâm bảo hành máy giặt electrolux để được trợ giúp.
Hoặc liên hệ trung tâm tư vấn miễn phí để bạn có thể tự sửa cho máy giặt của gia đình mình mà không cần đến thợ
Tư vấn 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật : 0904087199 - (04)22145550 Chúc các khách hàng thành công

Tài liệu đính kèm: file 30fn4AD7.jpg (14.09.2013 10:55)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex