Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủKinh nghiệm sử dụng › Những điều cần biết về máy sấy Electrolux

Những điều cần biết về máy sấy Electrolux

Máy sấy Electrolux

Mặc dù sử dụng máy giặt sấy khô ngày nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng khi vào thời tiết ẩm ướt và mưa phùn như thời tiết hiện nay khiến cho quần áo lâu khô,nhưng còn rất nhiều ra đình đang băn khoăn là loại máy có tiện dụng được cả bốn mùa hay không.

1,Hoạt động máy giặt sấy.

Hệ thống sử dụng loại máy giặt này cũng không khác nhiều so với máy giặt bình thường mấy, chỉ có thêm một vài tính năng nhỏ và có thể sấy không quần áo ngay sau đó. Chỉ việc bỏ quần áo vào, bật nút rồi chọn chương trình giặt phù hợp cho các loại vải tại các nút đã được cài đặt sẵn trên máy.

Mặc dù nó có nhiều tính năng nổi trội , nhưng loại máy này vẫn có những hạn chế và người tiêu dùng cần phải xem xét kỹ khi lựa chọn và quyết định mua.

2,Khắc phục tình trạng quần áo nhăn khi khi sấy khô bằng máy sấy.

Nếp nhăn trên quần áo là kết quả của việc ,bỏ quên, quần áo quá lâu trong máy sấy.

Cách dùng máy sấy giúp quần áo không bị nhăn nhúm. Đặt lại những quần áo đã bị nhàu nát vào trong máy sấy với một chiếc khăn đã được làm ẩm và một tấm vải mềm. Sau đó, điều chỉnh nhiệt độ thấp xuống và cho quần áo đã sấy trước đó vào lại máy sấy khoảng vài phút và lấy ra ngoài liền ngay sau đó.

3,Nguyên nhân do đâu mà mà khi sử dụng máy sấy làm quần áo bị bạc màu.

Vết dầu mỡ, ố hay dấu rỉ sét bị gây ra bởi phốt chặn trong máy sấy lâu ngày bị mòn, hỏng. Khi phốt chặn bị rớt ra, dầu nổi lên trong nước giặt đóng lại thành các giọt nhỏ màu đen đây Một lí do khác có thể vì tấm vải lọc trong máy bị rớt ra làm rơi những chất bẩn xuống bám vào quần áo.
Giải pháp: Chỉ cần thay chiếc phốt chặn ở trong máy sấy và chiếc vải lọc là vấn đề này sẽ được giải quyết.

4,Có phải máy giặt sấy tốn nhiều điện năng không?

Mọi người thường nghĩ rằng máy sấy tiêu thụ nhiều điện năng nhất . Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy vì sự tiêu tốn điện năng nhiều khi sử dụng máy sấy là do hoạt động của các thiết bị được lắp đặt đi kèm với máy sấy. Để hạn chế lượng điện năng tiêu thụ cho máy sấy thì trước khi mua máy sấy nên kiểm tra độ hiệu quả của những thiết bị được lắp đặt kèm theo để có thể hạn chế lượng điện năng tiêu tốn mà vẫn đảm bảo được hiêu quả cho việc giặt sấy.

Bên cạnh những tính năng khá tiện dụng không thể phủ nhận, máy giặt khô cũng có các nhược điểm nhất định. Do đó, đối với những gia đình có kinh tế trung bình thì không nhất thiết phải mua loại máy này để tiết kiệm chi phí, mà thay vào đó có thể dùng những vật dụng khác giá rẻ hơn như máy sấy quầy áo, lò sưởi… Tất nhiên, đối với gia đình khá giả, thì việc mua loại máy giặt này vẫn khá tốt và tiện lợi hơn.

Những điều bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ: 0904087199 hoặc Trung tâm sửa chữa, bảo hành máy giặt Electrolux

Tài liệu đính kèm: file 82385263.jpg (31.05.2014 18:48)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex