Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199

Chuyên sửa điều hòa Daikin Inverter tại Hà Nội

Chuyên sửa điều hòa Daikin inverter tại Hà Nội

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

Chuyên Sửa điều hòa inverter tại Hà Nội

Sửa điều hòa Inverter gặp tất cả các sự cố như chập cháy, chạy không mát, không vào điện, hỏng tụ, hỏng block, thiếu gas… Bảo hành dịch vụ từ 3 đến 6 tháng tùy từng hạng mục.

Đối với người dùng, việc chọn mua điều hòa inverter là một giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả. Tuy nhiên đi kèm với đó là chi phí sử dụng cũng không nhỏ, các sự cố hỏng hóc thường có một mức giá sửa chữa cao hơn hẳn so với các dòng điều hòa thường. Những lúc như thế này hãy nhanh tay gọi ngay tới các chi nhánh của Bách Khoa để nhận được nhiều sự tư vấn và dịch vụ giá rẻ nhất.
Cam kết của chúng tôi khi cung cấp dịchvụ

Dòng điều hòa Inventer rất khó trong việc chọn linh kiện thay thế.

Lợi thế là nhà phân phối các dòng máy điều hòa Inverter, chúng tôi cam kết cung cấp linh kiện thay thế sửa chữa chính hãng Panasonic, Daikin, Toshiba… không sử dụng hàng giả, hàng nhái lừa lọc khách hàng làm mất uy tín của công ty. Để biết thông tin về giá từng linh kiện trước khi gọi sửa chữa hãy liên hệ ngay : 0904.087.199
Tất cả các hạng mục sửa chữa dù nhỏ hay lớn đều có phiếu bảo hành có dấu đỏ. Có nhiều trường hợp do khối lượng công việc lớn, thợ kỹ thuật quên không bàn giao phiếu bảo hành, quý khách hãy yêu cầu phiếu bảo hành để hưởng quyền lợi khi sử dụng dịch vụ.

Nguyên tắc làm việc

Phục vụ tận tâm, chuẩn đoán đúng bệnh, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.
Thời gian phục vụ nhanh nhất, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, sử dụng thiết bị.
Tư vấn nhiệt tình giúp quý khách hàng nắm vững được các bệnh thường gặp, yên tâm nhất khi sử dụng dịch vụ.
Đối với khách hàng thân thiết chúng tôi có những ưu đãi đặc biệt.

Phục vụ toàn Hà Nội không ngại xa có VAT
Trung tâm điều hành : 0941.941.999 
Tư vấn khách hành : 0962848880

Tài liệu đính kèm: file 29s07q6M.jpg (30.06.2014 22:27)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex