Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Cách khắc phục phục bình nóng lạnh chảy nước

Cách khắc phục phục bình nóng lạnh chảy nước

Bình nóng lạnh chảy nước nguyên nhân tại sao?

Bình nóng lạnh đang trở thành thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình chúng ta, nhất là trong mùa đông. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mà bình nước nóng mang lại những sự cố trong quá trình sử dụng.

 

Bình nóng lạnh các hãng sau thời gian sử dụng thường hay gặp sự cố như bị chảy nước 

 

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra 1 số nguyên nhân gây ra việc bình nóng lạnh chảy nước và cách khác phục để các gia đình tham khảo.

Bình nóng lạnh của gia đình bạn đã dùng trong thời thời gian khá lâu, việc sử dụng lâu ngày mà không sục rửa bình nóng lạnh nên gây ra tình trạng cặn bẩn bám nhiều vào bình và vòi sen làm giảm lưu lượng dòng chảy.

Cách khắc phục: Thường xuyên vệ sinh và kiểm tra vòi sen, bình nóng lạnh để loại bỏ cặn bẩn, góp phần là tăng tuổi thọ cho máy.

 

- Có thể dòng ống dẫn nước từ bình nóng lạnh xuống các vòi bị tắc do nhiệt độ của nước nóng quá sẽ sinh ra nhiều bọt khí chiếm chỗ của nước nên nước rất khó thoát ra ngoài.

Cách khắc phục: Các gia đình nên xả nước ở vị trí van nóng gần bình nóng lạnh nhất một lúc cho bọt khí thoát ra hết, ngoài ra khi nào không dùng bạn nên tắt điện để tránh bọt khí lại tạo ra đồng thời tiết kiệm được điện năng, tăng tuổi thọ của bình.

-Và 1 nguyên nhân nữa khiến cho bình nóng lạnh chảy nước yếu là do áp lực nước quá yếu không thắng nổi van một chiều nên nước không vào bình được, vấn đề này bạn phải lắp thêm máy bơm tăng áp để tăng áp lực cho dòng nước.

Tư vấn kỹ thuật 24/7 : 0904087199 Mr Hoàng 

Tài liệu đính kèm: file 000pz7j0.jpg (15.05.2016 16:40)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex