Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Công dụng của quả bóng giặt sinh học

Công dụng của quả bóng giặt sinh học

Công dụng của quả bóng giặt sinh học

Công việc giặt giũ là công việc đáng sợ của chị em phụ nữ vì nó tiêu tốn một lượng thời gian lớn của chị em.

Là một người nội trợ thời đại tiên tiến hiện nay, bạn đã có những lợi thế vượt hơn hẳn thế hệ đi trước. Một loạt các món đồ gia dụng điện tử cũng như các sản phẩm chăm sóc nhà cửa hiện đại sẽ giúp bạn giảm đáng kể sức lao động và tiết kiệm thời gian. Một trong những việc được cho là “đáng sợ” nhất của phụ nữ là giặt giũ. Chỉ cần nghĩ tới đống quần áo phải xử lí mỗi tuần là bạn đã thấy mệt mỏi. Tốn thời gian và mất nhiều công sức khi giặt giũ là “nỗi khổ” chung của những người thiếu thời gian.

Bạn thường giặt bằng tay, hay bằng nhiều sản phẩm giặt tẩy chuyên dụng tuy nhiên các vết bẩn “cứng đầu” đặc biệt là những vết bẩn trên quần áo của con nhỏ vẫn luôn gây ra sự khó chịu mỗi khi giặt. Quả bóng giặt công nghệ cao Washing Ball có thể giúp các bà nội trợ giặt sạch quần áo mà không cần bột giặt. Rất đơn giản, quả bóng sẽ được cho vào máy giặt cùng với quần áo mà không cần phải dùng bột giặt. Bên trong nó là những hạt gốm nhỏ chứa những ion âm và tia hồng ngoại xa. Thông qua chuyển động mạnh của nước trong quá trình giặt bình thường,những hạt gốm nhỏ phát ra những ion âm và bức xạ hồng ngoại xa để hút chất bẩn từ quần áo.
 

Bạn chỉ việc đặt Quả bóng giặt sinh học vào trong máy giặt cùng với quần áo bẩn và khởi động máy như bình thường. Washing Ball hoạt động dưa trên nguyên tắc lý học. Bên trong Bóng giặt Washing Ball là những hạt Ceramic (Gốm). Do chuyển động mạnh của nước trong quá trình giặt, các hạt Ceramic phát ra những ion âm và bức xạ hồng ngoại xa kết hợp cùng với độ PH sẽ làm tách rời liên kết của các chất bẩn, diệt khuẩn và khử mùi hôi trên quần áo.

 

Trong quá trình giặt, Quả bóng giặt sinh học Washing Ball sẽ tăng độ PH trong nước và làm chất liệu vải trở nên mềm mại. Chính vì thế mà bạn có thể dùng hoặc không cần dùng thêm nước xả vải và bột giặt khi sử dụng quả banh giặt.

Cách sử dụng
Quả bóng giặt sinh học Washing Ball:

+ Sử dụng 01 quả bóng giặt cho 5 kg đồ giặt và 02 quả bóng giặt cho 8.5kg đồ giặt.
+ Đặt quả bóng giặt vào lồng giặt cùng với đồ giặt.
+ Ngâm quần áo cùng quả bóng giặt khoảng 20 phút trước khi giặt.
+ Để tăng hiệu quả sử dụng bạn nên phơi quả bóng giặt dưới ánh sáng mặt trời khoảng 2-3 giờ/1lần/1tháng.

Washing Ball thân thiện với môi trường. Do không chứa các hóa chất độc hại nên các chất mà quả banh thải ra sẽ không gây hại cho nguồn nước. Vỏ nhựa đặc biệt bên ngoài Washing Ball cũng được nghiên cứu với mục đích bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Washing Ball có thể được sử dụng cho 1000 lần giặt tương đương khoảng thời gian là 3 năm.

Tư vấn kỹ thuật: 0904.087.199

Tài liệu đính kèm: file 13404k6h.jpg (16.11.2014 16:36)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex