Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Điều hòa có mùi hôi nguyên nhân do đâu

Điều hòa có mùi hôi nguyên nhân do đâu

Chuyên sửa chữa khắc phục mọi sự cố điều hòa cung cấp điều hòa cũ tại Hà Nội 

Điều hòa bị bốc mùi hôi

Điều hòa nhà bạn sử dụng lâu ngày mà không được vệ sinh định kỳ rất dễ bị bốc mùi hôi tốt nhất là mỗi khi hết mùa dùng điều hòa bạn nên vệ sinh máy sạch sẽ và khi bắt đầu dùng lại cũng nên kiểm tra và vệ sinh lại các lưới lọc.

Nguyên nhân máy điều hòa bị bốc mùi hôi:

Một trong những nguyên nhân điều hòa bị bốc mùi hôi gây khó chịu là do nấm mốc.Máy lạnh sử dụng lâu ngày thường bám bẩn ở dàn lạnh và lưới lọc, cần được vệ sinh thường xuyên nếu không bụi bẩn bám trên đó gặp trời nồm ẩm dễ sinh nấm mốc. Ngay cả những máy để lâu không dùng đến thì bụi bẩn và hơi ẩm bám trong máy cũng gây mốc. Khi chạy máy hơi ẩm mốc bốc ra tạo mùi hôi khó chịu.

Cách khắc phục điều hòa bị bốc mùi hôi:

Bạn nên vệ sinh điều hòa theo định kỳ tốt nhất mỗi khi hết mùa dùng điều hòa nên bạn nên vệ sinh máy sạch sẽ và khi bắt đầu dùng lại cũng nên kiểm tra và vệ sinh lại các lưới lọc.

Ngoài việc thường xuyên vệ sinh phòng và máy lạnh, bạn cũng nên thi thoảng chọn chế độ chạy khô (dry) trước khi tắt máy khoảng 5 – 10 phút.

Tài liệu đính kèm: file 446e04rw.jpg (19.08.2015 10:24)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex