Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy cung thiếu nhi Hà Nội

Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy cung thiếu nhi Hà Nội

Vụ cháy xuất hiện vào khoảng 11h hôm nay (2/3), tại tầng thượng của Rạp Khăn Quàng Đỏ thuộc Cung Thiếu nhi Hà Nội (36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm). Từ điểm cháy, khói mù mịt bốc ra phía đường Trần Nguyên Hãn khiến người dân và người đi đường hoảng loạn...

 

 

Khu vực tầng thượng cháy đen và bốc khói nghi ngút.

Khu vực tầng thượng cháy đen và bốc khói nghi ngút.

 

Khu vực xảy ra cháy là tầng thượng Rạp Khăn Quàng Đỏ, thuộc Cung Thiếu nhi.

Khu vực xảy ra cháy là tầng thượng Rạp Khăn Quàng Đỏ, thuộc Cung Thiếu nhi.

 

Nhận được tin báo cháy, lực lượng chức năng đã điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ PCCC tới hiện trường. Lực lượng CSGT, công an phường và dân phòng cũng tham gia giữ gìn trật tự, điều tiết giao thông quanh hiện trường.

Ghi nhận lúc 11h30, các chiến sỹ PCCC đang dập lửa trên tầng 3 của rạp; rào tôn trên tầng thượng được phá ra để phục vụ công tác chữa cháy. Khói mù mịt bốc ra phía đường Trần Nguyên Hãn khiến người dân và người đi đường hoảng loạn.

 

 

 

Đến khoảng 11h45, đám cháy được khống chế hoàn toàn, dù khói vẫn bốc ra nhưng lửa đã được dập tắt. Khu vực tầng thượng cháy đen, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Một cán bộ công an cho biết vụ cháy xuất phát từ một cục nóng điều hòa. Khu vực xảy ra cháy đang được tạm ngừng hoạt động để sửa chữa.

Tài liệu đính kèm: file 10wn1843.jpg (02.03.2016 14:11)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex