Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Phụ nữ Việt sử dụng máy giặt

Phụ nữ Việt sử dụng máy giặt

Phụ nữ Việt sử dụng máy giặt

Phụ nữ Việt sử dụng máy giặt với tần suất 6.4 lần/tuần nhưng 90% chỉ nhấn 1 nút (on/off) cho toàn bộ chu trình giặt. Với một chiếc máy 6 triệu đồng, họ chỉ sử dụng được 1/3 giá trị của máy giặt và không biết vệ sinh máy giặt.

Cái “bắt tay” nhiều lợi ích

- Làm thế nào để thuyết phục được 7 nhà sản xuất máy giặt cùng hợp tác trong chiến dịch hỗ trợ người tiêu dùng này?

Unilever Việt Nam, đặc biệt là nhãn hàng Omo đã rất may mắn khi có được sự đồng hành, cùng chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu đó từ phía 7 nhà sản xuất máy giặt (Sanyo, Panasonic, Toshiba, LG, Electrolux, Bosch và Maytag).

Chúng tôi cùng ngồi lại, bàn bạc và thấy rõ được những lợi ích chung lâu dài khi tham gia chương trình, rõ ràng nhất là các khách hàng Việt Nam khi họ bắt đầu quyết định sử dụng máy giặt.

Ví dụ, khách hàng dùng máy giặt của những hãng sản xuất trên khi được giải đáp thắc mắc, hiểu rõ tính năng của chiếc máy giặt đang dùng sẽ tăng sự tin tưởng vào hãng đó và giới thiệu đến những người tiêu dùng khác. Hơn nữa, các hãng sản xuất cũng luôn mong muốn hỗ trợ người dùng hiểu biết tường tận cách dùng sản phẩm.

Sáng kiến của Unilever đã phần nào giúp cả hai bên thực hiện mong muốn đó, vì vậy họ sẵn lòng hợp tác lâu dài với chương trình.

 

Tài liệu đính kèm: file 19zivr50.jpg (27.09.2013 07:16)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex