Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Tủ lạnh Side By Side lưu ý những gì

Tủ lạnh Side By Side lưu ý những gì

Chuyên tư vấn, sửa chữ tủ lạnh Side by side tại Hà Nội 

Tủ lạnh side-by-side là loại tủ mà có hai cánh cửa với ngăn đá ở bên trái và ngăn lạnh bên phải nhằm mục đích đặt thực phẩm thường sử dụng và thực phẩm đông lạnh ở tầm với thuận tiện thay vì phải luôn cúi xuống để lấy thực phẩm. Và để giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh side-by-side ưng ý và phù hợp nhất bạn tham khảo 4 lưu ý sau khi mua tủ lạnh side-by-side:

Thiết kế, dung tích tủ lạnh

Tùy thuộc vào hoàn cảnh và nhu cầu của bạn – số thành viên trong gia đình và không gian sẵn có trong nhà bếp để đặt tủ – bạn sẽ chọn một chiếc tủ lạnh có kích cỡ phù hợp về công suất và kích cỡ. Hiện nay Tủ side-by-side có dung tích khoảng 550 lít đến 700 lít.

Side-by-side có các loại vỏ thép không gỉ, vỏ titanium, ốp vỏ inox hoặc nhôm hợp kim. Với vỏ thép không gỉ thì luôn được đánh giá cao nhất về độ bền và sự sang trọng nhưng nhược điểm là bám vân tay, nên bạn sẽ vất vả hơn vì lau chùi thường xuyên để vỏ tủ lạnh luôn sạch sẽ.

Ngăn làm lạnh

Các tủ sẽ có mỗi ngăn lạnh và ngăn đá có các dạng, chất lượng khác nhau như: thủy tinh chống lực, chống tràn, có thể điều chỉnh hay là kéo ra… Một số mẫu tủ lạnh cũng có tính năng đặc biệt như ngăn chứa trứng hay giá đựng bia, nước ngọt…

Ngăn đá

Cũng như ngăn lạnh, ngăn đá của các mẫu tủ lạnh khác nhau rất khác nhau về số lượng giá, ngăn kéo và hộp cánh tủ. Ngoài ngăn đá, bạn cần cân nhắc đến máy làm đá. Nhiều máy làm đá chiếm phần lớn ngăn đá nhưng các mẫu tủ lạnh cao cấp có máy làm đá tích hợp trong cánh tủ, giải phóng không gian trong ngăn đá. Các tính năng đặc biệt khác như giảm tiếng ồn, lọc không khí và làm mát tiên tiến.

Tiêu thụ điện và bảo hành

Mức tiêu thụ điện năng là một trong những điểm bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tủ lạnh.

Các tủ lạnh side-by-side ở Việt Nam, kể cả hàng nhập khẩu lẫn sản xuất nội địa, có ghi ước tính của nhà sản xuất số điện tiêu thụ tính theo giờ (kWh) trên sách hướng dẫn. Ở đó, bạn không chỉ biết về lượng điện tiêu thụ mà còn nhiều thông số, tính năng khác cần quan tâm nữa.

Tuổi thọ của tủ lạnh thường từ 10 năm trở lên. Nhưng trong quá trình sử dụng thời gian ban đầu, rất có thể xảy ra những trục trặc. Do vậy, bạn nên kiểm tra kỹ thời hạn bảo hành, quy định về bảo hành sản phẩm, đặc biệt với các tủ lạnh nhập khẩu nguyên chiếc.

Tư vấn khách hàng 24/7: 0904.087.199

 

Tài liệu đính kèm: file 63mfa3t2.jpg (21.08.2015 18:12)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex