Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủKinh nghiệm sử dụng › Máy giặt bị kêu nguyên nhân tại sao?

Máy giặt bị kêu nguyên nhân tại sao?

Tại sao máy giặt bị kêu 

Bị kênh chân máy

Kênh, lệnh chân máy là lỗi thường gặp nhất đối với máy giặt gây tiếng ồn Nguyên tắc xoay, vắt với trọng lượng lớn trong máy khi vận hành tạo ra độ rung nhất định và khi chân máy bị lệch làm lồng giặt va chạm với vỏ máy gây ra tiếng kêu. Và đồng thời do trục quay của máy bị lệch tâm nên việc quay không đạt hiệu suất cao nhất dẫn tới máy bị quá tải nên tiếng kêu càng to. Nếu tỉnh trạng kéo dài lâu mà không được xử lý, do trục quay của máy bị lệch có thể làm máy của bạn nhanh hỏng hơn.

Khắc phục đơn giản là bạn tìm các vật kê để đảm bảo các chân máy giặt được đặt trên 1 mặt phẳng và mặt phẳng đó phải chắc chắn.

Quần áo bị rối hay phân bố không đều

Cách bạn xếp quần áo, đồ giặt trong máy không khéo, không có phân loại đầu đuôi của đồ cần giặt hay không phân loại và phân bố đều đồ dầy và mỏng khiến quá trình bơm nước và quay làm quần báo bị lệch trọng lượng trong lồng nên dẫn tới tiếng kêu.

Cách khắc phục đơn giản là chú ý khi xếp quần áo bạn dàn đều các đồ cần giặt trong máy trước khi giặt.

Giặt kêu

Trong thùng giặt có vật lạ: lấy vật lạ ra

Lò xo bộ ly treo đỡ máy bị hỏng; vỏ mủ bọc ngoài loxo: tìm hư hỏng khắc phục lại

Bộ ly hợp gặp sự cố hỏng bạc đạn

Mô tơ giặt hỏng bạc đạn,lỏng cốt: tiện cốt thay bạc đạn mới
Tư vấn khách hàng : 0904087199 

 

 

 

 

Tài liệu đính kèm: file 34d4s41O.jpg (24.09.2013 17:22)

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex