Google+
Chuyên sửa chữa: ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - MÁY BƠM NƯỚC - CÂY NƯỚC - NỒI CƠM ĐIỆN .... Trung tâm điều hành: K9 bách khoa: 04.3722.7097 - 3722.5019 -- 0904 087 199
Trang chủTin tức điện lạnh › Bình nóng lạnh Ariston 15L tráng men Titan

Bình nóng lạnh Ariston 15L tráng men Titan

Bình nóng lạnh hiện nay là sản phẩm gia dụng cần thiết cho phần lớn mọi gia đình. Mua bình nóng lạnh của hãng nào dùng tốt nhất? Câu hỏi này rất nhiều khách hàng đã hỏi trước lúc quyết định mua bình nóng lạnh của hãng nào đó. Chúng tôi xin liệt kê ra đây vài hãng thương hiệu đã có lâu nay như: Bình nóng lạnh Ariston hãng sản xuất lâu nhất và có thương hiệu nhất Việt Nam cho đến thời điểm này.  

Bên Cty em vừa về bình nóng lạnh Ariston 15L

Bình có tráng men titan 

Vậy  lớp tráng men Titan quan trọng như thế nào? 

 Men Sứ TiTan ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đồ dùng sinh hoạt gia đình và đời sống hàng ngày, từ chảo rán đến những dụng cụ nhà bếp kể từ các thiết bị, cho đến dụng cụ vệ sinh đến các thiết bị điện tử và những tấm kết cấu trong xây dựng.

Có cấu tạo thành phần hóa học của các chủng loại men phụ thuộc vào tính chất của bề mặt cần bao phủ và các đặc điểm cần được tăng cường trong bình nóng lạnh. Nhìn chung tất cả các loại men đều đảm bảo những yếu tố sau:

1. Có tính chất bền vững

- Tính chất bền vững đối với lửa

- Bình nóng lạnh khi tráng men có khả năng chịu nhiệt: với nhiệt độ lạnh (-50°C) và nóng tới (450°C)

- Sản phẩm có khả năng thích ứng đối với việc thay đổi nhiệt độ đột ngột

- Khả năng chống được sự ăn mòn của axít và kiềm ở nhiệt độ môi trường xung quanh với việc hòa tan chất hữu cơ cùng các tác nhân trong không khí làm xước và ăn mòn (Thang độ cứng 5.5 - 7.5).

2. Chống bám bẩn

- Đặc tính với bề mặt kín ngăn cản việc vi khuẩn cấy và phát triển cũng như mốc và dơ bẩn.

- Bề mặt tráng men trơ đối với các hóa chất, đặc biệt không hấp thụ mùi và không tạo ra những chất có hại.

3. Tăng khả năng giữ nhiệt cho sản phẩm gia dụng

Để có thể  tận dụng tối đa khả năng giữ nhiệt cho Ariston hay các sản phẩm khác

4. Dễ dàng vệ sinh

- Không cần quy trình bảo dưỡng một cách đặc biệt.

- Cấu tạo bề ngoài: có thể tạo màu sắc đa dạng, có thể dễ dàng làm bóng, mờ. Bề mặt nhẵn.

- Khả năng bền màu: màu sắc tồn tại bền lâu, yếu tố rực rỡ và sáng chói với thời gian, quan trọng nhất là dưới hiệu ứng ánh sáng, hay các tia tử ngoại và các tác nhân không khí.

Có Thiết bị chống giật 

Chống giật là gì 

Chống giật bình nóng lạnh là 1 bộ phận rất quan trọng với bình.Thiết bị chống giật của bình nóng lạnh mang tên ELCB được đặt bên ngoài, trên đường dây dẫn điện của bình nóng lạnh. Thiết bị này hoạt động dựa trên nguyên lý so sánh hai dòng điện đi vào và đi ra.

Nguyên lý hoạt động của chống giật bình nóng lạnh

 

Khi dòng điện bị hở gây đến nguy cơ giật cho người sử dụng thì hai dòng điện này sẽ bị chênh lệch. Điều này đông nghĩa mức cân bằng không còn. Lúc này, thiết bị sẽ tự động ngắt mạch. Vì thế, nguy cơ gây giật điện do rò của thiết bị này được ngăn cản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thanh lý bình nóng lạnh cũ giá rẻ 

Tư vấn khách hàng 24/7 : 0904087199 

 

 

 

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:

chung cu discovery complex